Dịch vụ

1.1 TRAO ĐỔI

Khách hàng biết đến PSD và hai bên có cơ hội trao đổi với nhau qua email, điện thoại và cuối cùng, việc quan trọng nhất là gặp mặt. Cuộc gặp gỡ giúp 2 bên tìm hiểu và trao đổi thông tin về dự án. PSD lắng nghe các yêu cầu của khách hàng về tiêu chuẩn, chất lượng, thời gian và ngân sách. Trên cơ sở đó, PSD sẽ giới thiệu về công ty, các sản phẩm, thế mạnh dịch vụ, các cam kết thực hiện để giải đáp các thắc mắc cũng như chất vấn và yêu cầu từ phía khách hàng.

1.2 BÁO GIÁ

Sau khi trao đổi thông tin, PSD có thể được chọn là đối tác của khách hàng nên PSD sẽ gửi báo giá dựa trên những thông tin về yêu cầu thiết kế, số lượng, chất lượng, thời gian hoàn thành sản phẩm để khách hàng tham khảo, hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng.

1.3 CUNG CẤP THÔNG TIN

Sau khi chính thức là đối tác của khách hàng, PSD được khách hàng cung cấp nội dung chi tiết về các hạng mục cần thiết kế để xây dựng maket và giúp PSD có cái nhìn bao quát về khách hàng (quy mô công ty, chiến lược thương hiệu và nhu cầu của khách hàng...).

1.4 KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VÀ ĐƠN ĐẶT HÀNG

Hợp đồng hợp tác giữa PSD và khách hàng sẽ được PSD soạn thảo và trình khách hàng ký sau khi 2 bên đồng ý mọi điều khoản trong Hợp đồng và thông qua báo giá. Đồng thời, Đơn đặt hàng cũng lập tức được hình thành dựa trên thông tin chi tiết trước đó và Hợp đồng đã được ký kết.

1.5 THIẾT KẾ

Đây là khâu rất quan trọng vì nó quyết định thành công của sự hợp tác. Để đi đến bước duyệt maket cuối cùng thì cả 2 bên đều phải tuân theo Qui trình thiết kế, đảm bảo sản phẩm thiết kế hài lòng đối tác.

1.6 GIAO HÀNG VÀ THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Sau khi PSD hoàn thành sản phẩm, PSD sẽ liên lạc và trả hàng đúng thời hạn, đồng thời hoàn thành các biên bản thanh lý sau khi khách hàng đã kiểm duyệt và nhận thành phẩm. Sau khi ký duyệt đủ các biên bản thanh lý, PSD sẽ làm thủ tục xuất hoá đơn nếu như khách hàng yêu cầu.

1.7 DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

PSD sẵn sàng tư vấn, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm hay dịch vụ sau khi Hợp đồng đã chấm dứt. PSD luôn coi trọng mọi phản hồi của khách hàng để giúp PSD hoàn thiện hơn về dịch vụ của mình.

demo1.jpg demo2.jpg